KỲ HỌP THỨ 3 (CHUYÊN ĐỀ) HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG NAM ĐỒ SƠN KHÓA I, NHIỆM KỲ 2021 – 2026
27/08/2025
Sáng ngày 27/8/2025, Hội đồng nhân dân phường Nam Đồ Sơn tổ chức Kỳ họp thứ 3 (chuyên đề)khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe, thảo luận và cho ý kiến đối với tờ trình của Ủy ban nhân dân phường về việc tạm giao biên chế, số lượng người làm việc và hợp đồng lao động trong cơ quan, đơn vị thuộc HĐND và UBND phường năm 2025.

Căn cứ Quyết định số 3154/QĐ-UBND ngày 05/8/2025 của UBND thành phố Hải Phòng và các Thông báo số 24-TB/ĐU, số 26-TB/ĐU của Ban Thường vụ Đảng ủy phường, UBND phường đã trình HĐND phường xem xét, ban hành Nghị quyết với các nội dung chủ yếu:
- Biên chế công chức cơ quan HĐND và UBND phường: 64 người
- Hội đồng nhân dân: 05 người
- Ủy ban nhân dân: 56 người
- Ban Chỉ huy quân sự phường: 03 người
- Tổng số người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập: 308 người
- Hưởng lương ngân sách Nhà nước: 279 người
- Hợp đồng lao động: 21 người
- Hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp: 08 người
Trong đó: - Bậc học Mầm non: 98 người (90 ngân sách, 08 sự nghiệp)
- Bậc học Tiểu học: 113 người (106 ngân sách, 07 hợp đồng)
- Bậc học Trung học cơ sở: 91 người (77 ngân sách, 14 hợp đồng)
Tổng số người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập khác: 06 người.

Sau khi nghe báo cáo thẩm tra của Ban Văn hóa – Xã hội HĐND phường và ý kiến thảo luận tại hội trường, kỳ họp đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về việc tạm giao biên chế, số lượng người làm việc và hợp đồng lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc phường năm 2025.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Trần Khắc Kiên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường khẳng định Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp là cơ sở pháp lý quan trọng, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị phường, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.
Nguyễn Lan Anh